Sàn nhựa giả gỗ Hà Nội
Uncategorized

Sàn nhựa giả gỗ mua ở đâu Hà Nội

Sàn nhựa giả gỗ Hà Nội hiện đang là loại vật liệu ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế, thi công nội – ngoại thất vì những đặc tính tuyệt vời của nó. Nhưng chắc hẳn nỗi lo của khách hàng là mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng tại những địa chỉ không uy tín.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu tới khách hàng thương hiệu Hafuco Việt Nam chuyên cung cấp và lắp đặt các mẫu sàn nhựa uy tín số 1 tại Hà Nội.

Sàn nhựa giả gỗ chất lượng cao tại Hafuco

Hafuco Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thi công sàn nhựa giả gỗ ở Hà Nội. Công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào dịch vụ tại đây. 

Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng để vươn lên thành nhà cung cấp uy tín hàng đầu cả nước.

Các loại sàn nhựa giả gỗ của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá cá cực kỳ cạnh tranh. Sản phẩm rất đa dạng về màu sắc, kích thước, chủng loại nên khách hàng thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu mã ưng ý nhất. 

Công ty cũng đưa ra những chính sách bảo trì, bảo dưỡng giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng.

Hafuco Việt Nam luôn lắng nghe, thấu hiểu những ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư và các chuyên gia chăm sóc khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về cung cấp và lắp đặt sàn nhựa giả gỗ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về địa chỉ cung cấp sàn nhựa giả gỗ Hà Nội chất lượng cao. Mong rằng những thông tin được chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho quý bạn đọc. Nếu có vấn đề cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 – ngõ 139/107A – đường Phú Diễn – quận Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội
  • Hotline: 0971505063
  • Điện thoại: 02422171010
  • Email: info@hafuco.com

Bình luận về bài viết này